“Xe máy điện dễ tiếp cận hơn một chút, nếu bạn là người nghiệp dư không biết đi xe máy nhưng bạn biết đi xe đạp thì chắc chắn bạn có thể lên một chiếc xe máy điện nhỏ và nhấn ga.

 Tuy nhiên, sự quan tâm đến xe máy điện hiện nay là điều khó có thể bỏ qua. Grant Dudson, một nhà phân phối xe điện, cho biết anh thấy ngày càng nhiều người đổ xô xung quanh căn nhà ở London của anh về xe máy điện giá rẻ và xe tay ga, bao gồm cả những người dừng xe trên đường hỏi anh về chiếc xe đạp điện của anh. Trong khi đó, một dịch vụ chia sẻ xe máy điện đã được ra mắt ở Brooklyn , NY



Stulberg nói: “Xe máy điện giá rẻ dễ tiếp cận hơn một chút. “Nếu bạn là một người nghiệp dư không biết lái mô tô, bạn biết đi xe đạp và bạn chắc chắn có thể lên một chiếc xe máy điện bmt nhỏ và nhấn ga.”



Stulberg, người dành cả ngày để chế tạo những chiếc xe máy xăng được chế tạo riêng với mức giá sáu con số, cho biết anh sẽ thấy một ngày mà phần lớn xe máy là điện.


Stulberg nói: “Trong 40 năm nữa, sẽ có một số bộ phận trong ngành công nghiệp xe máy cho rằng những chiếc xe máy động cơ đốt trong này rất tuyệt. “Nhưng phần lớn, những người đó là khủng long.”

Các nhà phê bình nói rằng nhược điểm lớn nhất của xe máy điện là phạm vi hoạt động hoặc thời gian hoạt động của xe đạp trước khi cần sạc lại.

Chiếc mô tô công suất lớn nhất của Zero, Zero SR, có thể đi được quãng đường 223 dặm trong một lần sạc. Một động cơ xăng tiêu chuẩn trên xe máy có thể đi được quãng đường 300 dặm trên một bình xăng.


Nhưng Corinna Mantlo, ở Brooklyn , NY, cho biết điều này gây khó khăn cho những chuyến đi dài xuyên quốc gia trên một chiếc xe máy điện khi xung quanh không có trạm sạc. “Một khi bạn mua chiếc xe đạp, bạn sẽ phải tự tìm cách cắm điện để có thể tiếp tục sử dụng nó,” tay đua kỳ cựu cho biết.


Mantlo thích ý tưởng về xe máy điện giá rẻ, nhưng cũng nói rằng nếu không có cơ sở hạ tầng hỗ trợ nó, rất khó để có một chiếc xe máy ở một nơi như thành phố New York .


Mantlo, người đã lái thử chiếc Harley LiveWire vào năm 2014 khi nó đang ở New York cho biết: “Tôi sống trong một khu đi bộ trên tầng năm. “Tôi có phải trả thêm 300 đô la một tháng để có chỗ đậu xe bên ngoài tòa nhà của mình và sau đó chạy dây nối dài từ cửa sổ của tôi không?” cô ấy nói.


Paschel cho biết Zero Motorcycles có thể được cắm vào bất kỳ cửa hàng 110 nào trên toàn quốc, mặc dù pin sẽ tồn tại lâu hơn nếu được sạc trên một trạm sạc truyền thống. Và khi công nghệ pin được cải thiện, phạm vi sử dụng dự kiến ​​cũng sẽ tăng lên.

Stulberg, người đã mua chiếc Zero của mình cách đây 4 năm cho biết: “Không phải ai cũng lái xe máy để thực hiện một hành trình dài 700 dặm. “Hầu hết mọi người đều đi xe máy 10 dặm một ngày để đi làm. Hoặc, đạp xe 50 dặm trong một buổi chiều. Hoặc, có thể chúng ta sẽ đi xe 3 giờ vào Chủ nhật. Đó là một trăm dặm và thế là đủ trên một chiếc xe máy điện giá rẻ. ”


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Đọc nhiều trong tuần