xe điện giá rẻ mua ở đâu?

 Trong thập kỷ qua, những nghi ngờ về tiềm năng của xe máy điện giá rẻ trong việc cung cấp hiệu suất và sự tiện lợi mà chúng ta thường sử dụng đã giảm đi đáng kể và doanh số bán xe hai bánh chạy bằng pin đã tăng theo cấp số nhân. Nhưng đối với đại đa số các tay đua, đơn giản là vẫn chưa có lựa chọn nào trên thị trường cho phép họ thay thế động cơ đốt trong bằng động cơ điện.

Những chiếc xe máy điện giá rẻ và vui nhộn đã gia tăng và không có triển lãm xe đạp nào là hoàn chỉnh nếu không có sự ra mắt của một sản phẩm vi tính chạy bằng pin cực kỳ đắt tiền khác từ một công ty khởi nghiệp chắc chắn sẽ biến mất nhanh chóng khi nó xuất hiện, nhưng đối với bất kỳ ai mua sắm trong phần giữa của thị trường, chiếm phần lớn doanh số bán xe đạp, vẫn còn rất ít lựa chọn điện khả thi. Tại sao không? Xe đạp điện buôn ma thuột giá tầm trung ở đâu?

 

Các tùy chọn điện hiện tại

Tìm hiểu về bối cảnh xe đạp điện giá rẻ ở Anh vào thời điểm hiện tại và rõ ràng ý kiến ​​cho rằng xe đạp điện giá rẻ  = đắt tiền không còn đúng nữa. Ở cấp độ đầu vào, bạn có thể có được một chiếc xe tay ga điện tương đương 50cc hoàn toàn mới như SuperSoco CUX hoặc NIU MQi + Sport với giá khoảng £ 2k và nếu bạn chuẩn bị thỏa hiệp nhiều hơn khi nói đến phạm vi, thậm chí còn rẻ hơn các tùy chọn hiện có như NIU UQiPro với giá chỉ £ 1500.

Đối với một cái gì đó giống mô tô hơn, có SuperSoco TC hoặc TSX, mỗi chiếc ở mức 2699 bảng Anh, trong khi TC-Max của cùng một hãng cung cấp hiệu suất tương đương 125cc với giá 4249 bảng Anh. Các xe máy điện giá rẻ 125 đối thủ khác trên thị trường hiện tại bao gồm Horwin CR6 và Kollter ES1-S Pro, một lần nữa với mức giá từ £ 4000 đến £ 5000, trong khi nhiều tùy chọn kiểu xe tay ga hơn bao gồm các mẫu của Horwin, SuperSoco và NIU với mức giá thấp hơn hơn £ 4k, hoặc nếu bạn muốn một thương hiệu phương Tây lâu đời hơn, hãy có Vespa Elettrica với giá £ 5095.

Ngay ở đầu bên kia của thị trường, có một nhóm các sản phẩm điện cao cấp đang phát triển. Có lẽ đáng chú ý nhất là LiveWire của Harley-Davidson, cung cấp hiệu suất cao hơn hầu hết các mẫu động cơ đốt trong của hãng ở 105 mã lực và mô-men xoắn 116Nm, nhưng có mức giá 28.995 bảng Anh tương xứng. Trong cùng một giải đấu, bạn sẽ tìm thấy phạm vi của Energica - bắt đầu từ £ 22.995 cho Eva EsseEsse9 + - và các máy thuyết phục nhất của Zero, £ 18.990 SR / F và £ 19.590 SR S. C Evolution của BMW , một ví dụ khác về một công ty phổ thông tham gia vào lĩnh vực điện, tạo ra một chiếc xe tay ga lớn đầy thuyết phục nhưng với mức giá 14.330 bảng Anh, bạn thực sự cần phải có một chiếc để bù đắp chi phí.

Các số liệu về doanh số bán hàng cho thấy những sản phẩm điện máy giá rẻ là loại máy duy nhất thực sự tạo được dấu ấn trên thị trường vào thời điểm hiện tại. Tại Vương quốc Anh, 2459 xe đạp điện mới đã được đăng ký vào năm 2020, nhưng trong số đó có 1598 chiếc có công suất dưới 4kW (5hp) và 613 chiếc tiếp theo được xếp vào danh mục 'không xác định' về công suất, cho thấy chúng cũng là những chiếc máy nhỏ, rẻ tiền. Chỉ có 94 xe đạp điện có công suất từ ​​4-11kw (5-15hp) được đăng ký, cùng với 58 chiếc ở loại 11-35kW (15-47hp) và 96 chiếc với hơn 35kW (47hp). Tuy nhiên, thị trường điện nói chung vẫn tăng 51,2% bất chấp đại dịch.

Các số liệu của châu Âu cho thấy Vương quốc Anh đứng sau Pháp, Đức, Ý và Tây Ban Nha. Tổng doanh số bán xe máy điện của Euro tăng 18.620 vào năm 2020, trong khi có 58.569 xe máy điện được đăng ký trong cùng kỳ - chiếm gần 21% toàn bộ thị trường xe gắn máy.



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Đọc nhiều trong tuần